Wednesday, September 28, 2011

अंतर्बाह्य - ७

* मी जेव्हा चौदा वर्षाचा होतो तेव्हा माझे वडील इतके अडाणी होते की त्यांच्याबरोबर माझे खूप कमी वेळा पटायचे. परंतु जेव्हा मी एकोणावीस वर्षाचा झालो, तेव्हा मला याचे आश्चर्य वाटले की, पाच वर्षानंतर ते मला कितीतरी गोष्टी शिकवून गेले होते.

* तुम्ही जर कडयावर उभे नसाल तर, तुम्ही फार जास्त जागा वापरत आहात.

* तुम्हाला जर प्रत्येक गोष्ट योग्यच करायची असेल तर; तर तुम्ही फार काही करू शकणार नाही.

* जहाज हे बंदरातच जास्त सुरक्षित असते; पण ते बंदरात उभे करून ठेवण्यासाठी बनवले जात नाही.

* महाविद्यालये म्हणजे अशी ठिकाणे की, जिथे गोटे घासूनपुसून लख्ख केले जातात आणि हिऱ्यांना निस्तेज केले जाते.

* चांगल्या पुस्तकांबद्दल बोलायचे झाले तर, तुम्ही किती वाचलीत हे महत्वाचे नाही; तर किती तुमच्या अंतरंगात उतरली, ते महत्वाचे आहे.

* नेता आणि बॉस यांमधील फरक लोक विचारतात. नेता नेतृत्व करतो आणि बॉस 'हाकतो'.

* तज्ज्ञाच्या सल्ल्याच्या विरोधात जाऊन काम करण्याची हिंमत आपल्यात असायला हवी.

* देवा, माझ्या शत्रूंवर दया कर; कारण मी ती करणार नाही.

* खाली आपटल्यावर तुम्ही उसळी मारून किती उंच जाऊ शकता, ते म्हणजे यश.

No comments:

Post a Comment